Mua laptop Dell Inspiron 5368 Cu chat luong gia re tai Techcare Da Nang

 Dòng Laptop Dell Inspiron 5368 là một trong những dòng máy tính được rất nhiều quý khách hàng quan tâm, ưa chuộng. Sỡ dĩ dòng laptop này được nhận nhiều sự yêu quý và quan tâm của các khách hàng đến vậy là vì dòng máy này có thiết kế vô cùng ấn tượng tiện ích lại thêm cấu hình máy mạnh mẽ, hiệu năng tốt đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Ngoài chất lượng tốt, thiết kế đẹp mắt tiện ích dòng máy tính này có giá rất cao vượt quá nhu cầu chi tiêu của khách hàng. Thế nhưng, nếu quý khách vẫn muốn được sở hữu dòng máy cao cấp Laptop Dell Inspiron 5368 này thì vẫn có thể được thực hiện nhờ vào việc mua máy cũ tại cửa hàng Techcare Laptop xách tay đà nẵng. Khi mua dòng máy Dell Inspiron 5368 tại đây, quý khách có thể yên tâm rằng dù nó là máy cũ nhưng chất lượng máy vẫn tốt, bề ngoài vẫn được giữ nguyên như máy mới. So với máy mới thì dòng máy cũ này có gía vô cùng hợp lý chỉ có tầm 9.500.000 đồng khi mua tại Techcare. Vì thế, nếu quý khách hàng muốn tìm hiểu rõ hơn tại sao nên mua laptop đồ họa kỹ thuật cũ tại Techcare về dòng máy Dell Inspiron 5368 Cũ này thì hãy tham khảo qua nội dung bên dưới nhé.

Trung tâm bán laptop uy tín đà nẵng

Đánh giá chi tiết về dòng máy Dell Inspiron 5368 Cũ tại cửa hàng Techcare Đà Nẵng:

Hiện nay, dòng máy Dell Inspiron 5368 Cũ là một trong những dòng máy cũ chất lượng tốt khá thu hút khách tại cửa hàng Techcare Đà Nẵng. Để giúp quý khách có thể biết được chất lượng của dòng máy cũ này tốt như thế nào thì hãy theo dõi những đánh giá sau nhé.

Thiết kế đẹp mắt, tiện lợi sử dụng dễ dàng:

Hầu như đa phần để đánh giá một chiếc máy nào đó có thật sự giá trị để mua thì hầu hết khách hàng đều lựa chọn thiết kế bề ngoài là phần đánh giá đầu tiên. Thiết kế bên ngoài có đẹp có tiện dụng thì mới thu hút sự chú ý của khách hàng. Vì thế, dòng máy Dell Inspiron 5368 Cũ này luôn nhận được sự chú ý của khách hàng.

Với thiết kế đẹp mắt mỏng nhẹ và dễ dàng di động là ưu điểm đầu tiên thu hút khách hàng. Không những vậy, vỏ máy tính được làm chất liệu bền , khá cứng giúp giảm độ hư hại khi va chạm mạnh hoặc rơi vỡ. Ngoài ra, chiếc máy này còn có khả năng xoay, gập khá là hữu ích tiện lợi cho khách hàng dễ dàng sử dụng. Điều đặc biệt ở chiếc máy này là nó có thể điều chỉnh sử dụng ở 4 chế độ là lêu, đứng, laptop và tablet vô cùng tiện lợi.

Bên ngoài của máy được sơn bằng một lớp sơm nhám tinh tế và sang trọng. Đặc biệt, dù là máy cũ nhưng quý khách có thể nhận thấy bề ngoài máy vẫn được giữ như mới và không hề có một vết trầy xước nào cả.

Màn hình sắc nét, có chế độ cảm ứng và xoay 360 độ:

Không có một chiếc máy laptop đồ hoạ cũ chất lượng nào có màn hình được thiết kế đặc biệt như dòng Dell Inspiron 5368 Cũ. Màn hình Laptop nhập khẩu đà nẵng có kích thước 13.3 inch và độ phân giải lên đến 1920x1080 pixel khiến hình ảnh trở nên chân thật vô cùng. Ngoài ra, do máy tính có đến tận 4 chế độ sử dụng thế nên nó còn được thiết kế theo màn hình cảm ứng giúp quý khách thực hiện thao tác dễ dàng hơn.

Ngoài ra, dòng Dell Inspiron 5368 Cũ còn có thể xoay gập 360 độ và khách hàng có thể gập và sử dụng dễ dàng tùy theo nhu cầu của mình.

Mua laptop Dell Inspiron 5368 Cũ chất lượng giá rẻ tại Techcare Đà Nẵng

Cấu hình mạnh mẽ chinh phục được các phần mềm nặng:

Dell Inspiron 5368 Cũ là dòng máy sở hữu chip Core I5, thế nên, chiếc máy có thể thực hiện tất cả các thao tác mà quý khách yêu cầu một cách nhanh chóng. Hơn thế nữa, bộ nhớ Ram của nó đến tận 4GB giúp máy lưu giữ hết các dữ liệu quan trọng, chạy mượt mà.

Ngoài ra, dòng laptop Dell Inspiron 5368 Cũ còn có thể “chiến” tốt hết các loại game hoặc phần mềm hạng nặng nhờ card đồ họa Intel HD Graphics 520. Do đó, nếu quý khách muốn chơi gảm, dùng phần mềm đồ họa hay photoshop thì chắc chắn chiếc máy này là sự lựa chọn hợp lý rồi đấy.

Tích hợp nhiều cổng kết nối, bàn phím chất lượng và touchpad nhạy:

Dù mỏng nhưng dòng Dell Inspiron 5368 Cũ cũng được kết nối với nhiều cổng cơ bản như USB, LAN, đầu đọc thẻ nhớ, tai nhe…giúp quý khách đỡ mất công mua đồ chuyển đổi.

Bàn phím của máy được thiết kế vừa phải, khoảng cách hợp lý dễ dàng thực hiện thao tác gõ chữ. Độ đàn hồi tốt, bàn phím mềm giúp quý khách gõ chữ nhẹ nhàng.

Touchpad nhanh và nhạy giúp quý khách thao tác chính xác, nahnh gọn.

Mua Laptop Dell Inspiron 5368 Cũ tại Techcare được khuyến mãi những gì?

Một điều không thể bỏ qua khi quý khách đã mua máy tính tại Techcare đó là mang những phần quà hấp dẫn về nhà. Khi mua máy Dell Inspiron 5368 Cũ tại cửa hàng, quý khách sẽ nhận ngay những ưu đãi sau:

- Sẽ được mua máy chính hãng 100%, cam kết chưa qua sửa chữa
- Mang những phụ kiện máy tính hấp dẫn xinh xắn có giá trị về nhà như balo latop, chuột không dây, lót chuột….
- Được hỗ trợ cài phần mềm và vệ sinh máy miễn phí. 
- Bảo hành mays trong thời gian 6 tháng tại cửa hàng Techcare.
- Free ship đối với những đơn hàng trong nội thành thành phố Đà Nẵng. 
- Mua máy với giá cực ưu đãi chỉ 9.500.000 đồng.

Chương trình trả góp 0% lãi suất

Một chiếc máy tính dòng Dell Inspiron 5368 Cũ chất lượng kèm theo nhiều phần quà hấp dẫn tặng thêm thì quý khách ngại gì mà không sở hữu ngay chiếc máy tính vô cùng chất lượng này tại cửa hàng Techcare 133 – 135 Hàm Nghi Đà Nẵng. Chắc chắn Co So Ban Laptop Chat Luong Da Nang cao cấp này sẽ làm quý khách vô cùng hài lòng. Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng gọi đến hotline: 0888 333 135 – 0236 220 5555 để được giải đáp thêm. Chúc quý khách mua máy vui vẻ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bi quyet chon mua laptop cho sinh vien

CÁC DÒNG LAPTOP 17 INCH HOT NHẤT 2022

Laptop cũ chơi game cấu hình khủng dành cho sinh viên